TEENAGER WHO SAVED HIS FRIEND IS NOW IN CRITICAL CONDITION...


Last March 19,2017, a 17-year-old teens struck by a truck after saving his friend. He is now in critical condition at a hospital after he was brutally hit by a truck while riding a motorcycle with his friend. Unfortunately, nobody saw the suspect's plate number and now his family is seeking for about 200-400 thousand for his operation.

The victim of the hit-and-run is Mark Anthony Maghirang, his sibling is asking for help thru social media to provide their needs in the said operation.


He posted; Magandang umaga, kapatid ko po sya si Mark Anthony Maghirang , 17 years old, aalisin ko na hiya ko, gusto ko sana humingi ng tulong sa mga kakilala ko, kaibigan at kahit sinong gustong magbigay na galing sa puso, kahit magkano, na hit and run sya nung March 19 2017, may angkas sya at tinulak nya sa likod nya palayo nung naabutan na sila nung truck, sya, di na sya nakaiwas , at nakaladkad tapos tumalsik sya at nabagok ang ulo, okay na naman yung kaibigan nya na tinulak nya, pero sya kritikal ngayon, di na namin nahabol ung bumangga kasi walng nakakita nung plate number at sira daw cctv sa brgy namin.”


“Ulo natamaan, at sa utak, may namumuong dugo na kelangan alisin kaya sabi ni doc, kelangan na sya operahan as soon as posible, kasi baka kumalat na yung dugo, 200-400k ang need namin, kulang pa pang down namin. gusto ko/namin masalba buhay ng kapatid ko, oo di namin masasalba kaso di naman mauumpisahn ang operasyon ng di manlang kame nakakapag downpayment, Ang pera nahahagilap, pero ang buhay, mahahagilap ko paba yun pag huli na?”

“Yung mga gustong tumulong, pm na lang ako, at sa mga hindi kaya, sana ipagdasal nyo po kapatid ko, malaking tulong po iyon. Kakapalan ko na din muka ko, mas okay sana pera para sa may mga kakayanan makatulong financial, kasi di talaga mauumpisahan operasyon ng wala non. Maraming salamat.”
Previous
Next Post »